ESTA cho Hoa Kỳ dành cho công dân Hàn Quốc

Người Hàn Quốc sống ngược với thời gian với văn hóa “pali-pali” hoặc “nhịp độ nhanh”, áp dụng cho cả cuộc sống nghề nghiệp và cá nhân của họ. Vì lý do này, ngày càng nhiều người Hàn Quốc chọn đi nghỉ ở thế giới phương Tây, chủ yếu là ở Mỹ, nơi họ có thể tạm gác lại áp lực của công việc và trường học và dấn thân vào các cuộc phiêu lưu và thư giãn. Để có thể đi du lịch mà không gặp vấn đề gì, họ chỉ cần chuẩn bị sẵn ESTA cho Hoa Kỳ dành cho công dân Hàn Quốc .

Tại sao đi du lịch đến Hoa Kỳ?

Xã hội Hàn Quốc là một xã hội tương phản: Đó là một xã hội hiện đại, nhưng đồng thời vẫn duy trì một nền tảng truyền thống vì di sản Nho giáo của nó.

Đó là một xã hội cạnh tranh cao, nhưng nó đã cố gắng duy trì sự đoàn kết của cư dân trong thời kỳ suy yếu, đưa Hàn Quốc trở thành một quốc gia dân chủ và thịnh vượng như ngày nay.

Điều này cũng dẫn đến việc nhiều người Hàn Quốc cảm thấy thường xuyên bị áp lực trong lĩnh vực chuyên môn và cá nhân của họ, vì vậy một kỳ nghỉ xứng đáng có thể là tất cả những gì cần thiết để giảm bớt căng thẳng và nạp lại năng lượng.

Phần lớn các chuyến đi của người châu Á đi nghỉ tại các điểm đến ngoài châu Á được tìm kiếm nhiều nhất là Hoa Kỳ và Úc; và theo báo cáo của Tổ chức Du lịch Thế giới, Hoa Kỳ, với 75,6 triệu khách du lịch mỗi năm, là quốc gia được du khách đến thăm nhiều thứ hai trên hành tinh sau Pháp.

Con số này không có gì đáng ngạc nhiên vì đất nước này cung cấp cho du khách nước ngoài rất nhiều cơ hội và điểm đến đáng kinh ngạc nhưng điều rất quan trọng cần lưu ý là trước khi du lịch đến Hoa Kỳ, trước tiên bạn phải đạt được ESTA của Hoa Kỳ cho công dân Hàn Quốc.

Nó được xử lý bởi một hệ thống điện tử cho phép bạn đăng ký trực tuyến và nó là bắt buộc đối với tất cả các hành khách đi du lịch đến Hoa Kỳ theo Chương trình Miễn Thị thực.

Những điểm đến thú vị bạn có thể đến ở Hoa Kỳ

New York, thành phố đa dạng và hấp dẫn nhất Hoa Kỳ

Trong tất cả các thành phố ở Hoa Kỳ, New York, thủ đô tài chính của nó, có lẽ là nơi được ghé thăm nhiều nhất, cũng như là một trong những đô thị nổi tiếng nhất hành tinh, chủ yếu nhờ sự xuất hiện của nó trong nhiều bộ phim (chẳng hạn như của Marvel, ví dụ) và phim truyền hình.

Nếu bạn dạo quanh thành phố của những tòa nhà chọc trời, bạn sẽ thấy mọi ngóc ngách đều rất quen thuộc với những bộ phim, từ Tòa nhà Empire State nơi King Kong ghê gớm leo lên, hay Thư viện nơi các nhân vật chính của “The Day After Tomorrow” trú ẩn, đến Công viên Trung tâm, một công viên nơi Smurfs hoặc Macaulay Culkin trong “Home Alone 2” đã đóng vai của họ.

New York, thành phố không bao giờ ngủ, là một điểm đến không thể bỏ qua và chỉ cách Washington, thủ đô của quốc gia và một trong những địa điểm không thể bỏ qua ở Hoa Kỳ và bạn chỉ cần ESTA cho Hoa Kỳ cho công dân Hàn Quốc đến thăm nơi tuyệt vời này.

Hawaii, Thiên đường của Hoa Kỳ bên ngoài nước Mỹ

Quần đảo Hawaii nổi tiếng với cảnh quan ngoạn mục gợi nhớ đến Moana và những bãi biển thơ mộng khiến chúng không chỉ là một trong những địa điểm không thể bỏ qua ở Hoa Kỳ mà còn là một trong những hòn đảo đẹp nhất trên thế giới.

Những hòn đảo này mang đến cho du khách không chỉ mặt trời, những bãi biển, các môn thể thao dưới nước hay cảnh hoàng hôn khó quên mà còn có khả năng tham quan ngọn núi lửa lớn nhất hành tinh trong Vườn quốc gia Volcanoes, tham quan có hướng dẫn trên những con đường mòn được bảo vệ để nghiên cứu về hệ động thực vật của Vườn quốc gia Haleakala trong Maui.

Ghé thăm căn cứ lịch sử Trân Châu Cảng trên Đảo Oahu, ngắm nhìn những con tàu và máy bay bị chìm giữa san hô khổng lồ và cá vàng trên Waikiki hoặc đi thuyền dọc theo những vách đá cao chót vót của Bờ biển Napali trên Kauai, trong số nhiều hoạt động khác.

Tại sao tôi cần ESTA cho Hoa Kỳ đối với công dân Hàn Quốc?

Các Mỹ ESTA để du lịch sẽ được yêu cầu nếu bạn là một người thụ hưởng chương trình miễn visa . Đây là giấy phép cho phép bạn đi công tác hoặc đi nghỉ đến Hoa Kỳ mà không cần xếp hàng dài tại văn phòng, trong thời hạn 90 ngày và bạn có thể đăng ký giấy phép này chỉ với nhu cầu kết nối internet để điền vào hình thức.

Vì vậy, nếu bạn muốn đi du lịch đến Hoa Kỳ và thăm những nơi tuyệt vời như New York hoặc Hawaii, bạn chỉ phải đăng ký ESTA của mình cho Hoa Kỳ cho công dân Hàn Quốc

Nguồn Esta Usa Visa For South Korean Citizens

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*