Visa ESTA Hoa Kỳ từ Vương quốc Anh

Vì vậy, nhiều công dân Vương quốc Anh muốn đến thăm Hoa Kỳ và xem những địa điểm mang tính biểu tượng như Đường lịch sử 66 hoặc tận hưởng nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của Thành phố New York. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ và muốn biết liệu bạn có cần thị thực đến Hoa Kỳ từ Vương quốc Anh hay không, thì Byevisa ở đây để giúp bạn điều hướng quy trình.

Sắp xếp giấy ủy quyền du lịch của bạn là điều cần thiết nếu bạn muốn một hành trình suôn sẻ và nhập cảnh không căng thẳng. Anh và Mỹ có một mối quan hệ đặc biệt. Do đó, bạn không cần phải xin thị thực du lịch đến Hoa Kỳ từ Vương quốc Anh, nhưng thay vào đó, bạn phải đăng ký Hệ thống Điện tử Cấp phép Du lịch (ESTA).

Hệ thống này được giới thiệu vào năm 2009 như một cách để giám sát những người nhập cảnh vào đất nước từ các quốc gia miễn thị thực. Tin tốt là Byevisa có thể giúp bạn bằng cách đơn giản hóa quy trình đăng ký tài liệu này và gửi trực tiếp đến hộp thư email của bạn.

Bạn có cần thị thực đi Mỹ từ Vương quốc Anh không?

Hầu hết những người nghĩ rằng họ có thể cần thị thực du lịch đến Hoa Kỳ từ Vương quốc Anh thực sự có thể đi du lịch với ESTA thay thế. ESTA cho phép khách du lịch và khách doanh nhân vào nước này trong thời gian tối đa là 90 ngày. Nó có giá trị trong 2 năm và bạn có thể nhập cảnh bao nhiêu lần tùy thích trong khoảng thời gian đó miễn là bạn không vượt quá giới hạn 90 ngày cho mỗi chuyến đi. Bạn phải cho phép một khoảng thời gian hợp lý để trôi qua giữa mỗi lần thăm khám.

ESTA phù hợp cho cả gia đình. Mỗi thành viên trong gia đình, bao gồm cả trẻ em, phải lấy ESTA của riêng mình. ESTA của trẻ em có thể được đăng ký giống như người lớn đi du lịch.

ESTA không phù hợp với bạn nếu bạn muốn đi du lịch cho các mục đích khác ngoài du lịch hoặc kinh doanh, hoặc bạn muốn ở lại lâu hơn thời hạn tối đa 90 ngày. Trong những trường hợp này, bạn sẽ phải xin visa đi Mỹ từ Vương quốc Anh từ đại sứ quán.

Đơn xin thị thực ESTA cho Hoa Kỳ từ Vương quốc Anh

Nếu bạn muốn biết cách nộp đơn xin thị thực thăm Mỹ từ Vương quốc Anh, thì bạn cần nhập các thông tin sau vào biểu mẫu dễ sử dụng của chúng tôi:

  • Một địa chỉ email hợp lệ.
  • Ngày đi dự định của bạn.
  • Họ tên, ngày tháng năm sinh và giới tính của bạn.
  • Quốc tịch, quốc gia sinh và quốc gia cư trú hiện tại của bạn.
  • Số hộ chiếu, ngày cấp và ngày hết hạn của bạn.

Khi bạn đã hoàn thành biểu mẫu trực tuyến và chọn tốc độ xử lý của mình, bạn cần thực hiện thanh toán đầy đủ và sau đó đợi ESTA được gửi trực tiếp đến hộp thư đến email của bạn. Khi ESTA của bạn được gửi, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên in nó và mang theo đến sân bay cùng với tất cả tài liệu du lịch của bạn.

Thị thực Hoa Kỳ cho Công dân Vương quốc Anh – Yêu cầu ESTA

Ngoài đơn đăng ký của bạn, bạn phải tuân thủ các điều kiện cụ thể để đủ điều kiện tham gia chương trình. Điêu nay bao gôm:

  • Có hộ chiếu Vương quốc Anh có gắn chip sinh trắc học để xác minh thông tin của bạn.
  • Byevisa cũng khuyên bạn nên có hộ chiếu còn hạn 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh vào quốc gia này, mặc dù đây không phải là yêu cầu bắt buộc.

Điều quan trọng cần lưu ý là các hộ chiếu sau không đủ điều kiện cho ESTA:

  • Môn Anh.
  • Công dân Lãnh thổ Anh.
  • Công dân Hải ngoại Anh.
  • Quốc tịch Anh (Hải ngoại).
  • Người được bảo vệ của Anh.
  • Người có quyền lưu trú vô thời hạn (ILR) ở Vương quốc Anh hoặc Quyền cư trú.

Visa ESTA cho Hoa Kỳ từ Vương quốc Anh Chi phí

Phí đăng ký ESTA hiện được đặt ở mức 14 USD, bạn phải trả khi đăng ký. Bạn cũng cần phải trả phí dịch vụ cho Byevisa để xử lý đơn đăng ký của bạn. Có 3 tốc độ xử lý bạn có thể chọn khi thực hiện ứng dụng của mình: Chuẩn (24 giờ), Nhanh (4 giờ) và Cực nhanh (30 phút). Phí xử lý được tính cùng với phí ESTA của bạn và không có chi phí nào khác mà bạn phải chịu.

Công dân Anh đến Hoa Kỳ

Nhiều người Anh du lịch đến đất nước này hàng năm, và hệ thống ESTA rất phổ biến. Tuy nhiên, trong trường hợp không chắc chắn là đơn đăng ký của bạn bị từ chối, điều này không có nghĩa là bạn bị cấm nhập cảnh vào quốc gia này. Thay vào đó, bạn sẽ cần phải nộp đơn xin thị thực du lịch B2 và điều này có thể được xử lý bởi đại sứ quán tại nước sở tại của bạn.

Điều quan trọng cần lưu ý là nếu bạn đã đến Iraq, Libya, Yemen, Somalia, Iran hoặc Syria sau tháng 3 năm 2011, thì bạn sẽ không thể đăng ký ESTA và thay vào đó, bạn sẽ cần thảo luận về chuyến thăm của mình với đại sứ quán. sẽ quyết định xem bạn có thể xin thị thực hay không.

Bạn có Cần thêm Trợ giúp về Thị thực Hoa Kỳ cho Công dân Vương quốc Anh?

Chúng tôi đã cung cấp thông tin bạn sẽ yêu cầu để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng bạn có thể có nhiều câu hỏi cần được giải đáp trước khi đi du lịch. Chúng tôi đã trả lời một số câu hỏi phổ biến nhất mà chúng tôi nhận được để giúp bạn trên con đường của bạn.

Tôi có cần thị thực đến Hoa Kỳ từ Vương quốc Anh không?

Nếu bạn đang đi du lịch đến quốc gia này, bạn cần phải đăng ký ESTA thay vì bất kỳ giấy phép du lịch nào khác. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn cần ESTA cho tất cả các chuyến đi bằng đường hàng không qua Hoa Kỳ, ngay cả khi bạn đang quá cảnh và sẽ không rời phòng chờ quá cảnh.

Có Nhiều Công Dân Anh Sống Ở Hoa Kỳ?

Hơn 700.000 công dân Anh hiện đang sinh sống tại Hoa Kỳ. Họ thường chuyển đến đó để làm việc, học tập hoặc ở với người thân đang sống trong nước.

ESTA của Tôi Có Cho Tôi Ở Trong Nước Trong 2 Năm Không?

Một số người có thể tin rằng ESTA cho phép họ ở lại Hoa Kỳ trong 2 năm, nhưng thực tế không phải vậy. ESTA có hiệu lực trong 2 năm, nhưng bạn chỉ có thể ở lại tối đa 90 ngày mỗi lần bạn đến thăm. Nếu bạn yêu cầu thời gian lưu trú kéo dài hơn, bạn sẽ phải nộp đơn xin thị thực phù hợp để thay thế.

Tôi Có Cần Bảo Hiểm Y Tế Du Lịch Khi Đến Hoa Kỳ không?

Điều quan trọng là phải thu xếp bảo hiểm y tế du lịch trước khi bạn đi nghỉ vì không có sắp xếp đặc biệt nào cho công dân Anh. Hệ thống chăm sóc y tế rất tốn kém ở đất nước này, và nếu không có bảo hiểm thích hợp, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ chi phí điều trị khi bạn đi vắng.

Tôi có thể sử dụng ESTA của mình với hộ chiếu mới không?

Nếu bạn nhận được hộ chiếu mới hoặc bạn thay đổi tên, quốc gia cư trú hoặc giới tính của mình, thì bạn sẽ được yêu cầu đăng ký ESTA mới để đến Hoa Kỳ.

Thông tin thêm về việc đi du lịch đến Hoa Kỳ

Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có thể có được tất cả thông tin cần thiết để tự tin đăng ký giấy phép du lịch đến Mỹ từ Vương quốc Anh. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có thêm thông tin về trang miễn thị thực ESTA Hoa Kỳ chuyên dụng của chúng tôi tại đây .

Chúng tôi cũng đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho bất kỳ ai đi du lịch Mỹ

Nguồn Esta Usa Visa For Uk Citizens

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*