Những điều cần biết khi xin visa Việt Nam cho người Nhật Bản

Bạn là công dân Nhật Bản và muốn xin visa vào Việt Nam? Bạn có biết thủ tục   xin visa Nhật Bản   không? Xin vui lòng đọc bài viết sau đây của visanhatban1 để hiểu rõ hơn về bạn.!

Nội dung tin nhắn [ẩn]

Những điều cần biết khi xin Visa Việt Nam cho người Nhật

Theo quy định của Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh và cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam. Quyết định số 47/2014 / QH13 có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2015. Công dân   của các quốc gia đó được miễn thị thực một chiều Việt   nói chung  ,  cũng như các công dân Nhật Bản nói riêng, có thể chọn các hình thức  visa  .   Các thị thực là   như sau:

1. Người Nhật không xin miễn thị thực quá 15 ngày:

Theo quy định về miễn thị thực đơn phương cho công dân Nhật Bản,  không cần phải xin thị thực  trước khi  vào Việt Nam    . Bạn chỉ cần hộ chiếu hợp lệ, vé khứ hồi (ví dụ: vé máy bay, vé tàu …) và không phải cho phép nhập cảnh hoặc những người nhập cảnh vào Việt Nam đều bị cấm. Chúng được đóng dấu bởi một nhân viên nhập cư ở biên giới nên họ không ở lại Việt Nam quá 15 ngày.

 

Visa-Forms-Visa-Vietnam-for-Japan-Japan

2. Người Nhật xin visa tại các sân bay của Việt Nam và các cửa khẩu quốc tế

Các sân bay bao gồm: Nội Bai, Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Phú Quốc.

Trong trường hợp người Nhật không muốn vào Việt Nam quá 15 ngày với việc miễn thị thực, nhưng muốn xin visa dài hạn tại Việt Nam. Chẳng hạn, bạn có thể xin visa tại các cửa khẩu quốc tế của Việt Nam trong 1 tháng hoặc 3 tháng.

Để hoàn tất   thủ tục xin visa tại cửa khẩu   , cơ quan bảo lãnh, tổ chức hoặc công ty tại Việt Nam phải trải qua quy trình nộp đơn cho người nước ngoài với Dịch vụ xuất nhập cảnh trước khi người nước ngoài vào. Việt Nam.

Tại cửa khẩu quốc tế, người nước ngoài xuất trình hộ chiếu và   vận chuyển chính thức của Việt Nam  , điền vào mẫu đơn xin thị thực và trả lệ phí theo quy định.

Visa-Forms-Visa-Vietnam-for-Japan-Japan

3. Đại sứ quán Việt Nam Nhật Bản, lãnh sự quán Việt Nam ở nước ngoài.

Trong trường hợp sau, bạn có thể   xin visa Việt Nam  tại một cơ quan ngoại giao Việt Nam tại nước sở tại (Nhật Bản)   .

Visabedeungen

  • Hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 06 tháng.
  • Để có được thị thực dài hạn, người Nhật cần có sự bảo lãnh của một công ty, cơ quan, tổ chức, công ty hoặc cá nhân tại Việt Nam.

Thủ tục cấp visa cho người Nhật:

  • Đơn xin nhập cảnh:   Cá nhân, cơ quan, tổ chức hoặc công ty tại Việt Nam xin cấp giấy tờ nhập cảnh cho người Hàn Quốc để xin visa.
  • Một ứng dụng cho vận chuyển bao gồm  :

     

     

    • Hộ chiếu của người nộp đơn phải có giá trị ít nhất 06 tháng.
    • Đơn xin nhập cảnh theo mẫu NA2.
    • Hành vi pháp lý của công ty bảo lãnh.
    • Thời hạn: 5 ngày kể từ ngày nộp đơn cho cơ quan quản lý.
  • Đơn xin thị thực Việt Nam  : Sau khi nhận được thư nhập cảnh từ cơ quan hành chính. Người Nhật đến thăm cơ quan ngoại giao Việt Nam tại Hàn Quốc để xin visa.
  • Đơn xin thị thực bao gồm  :

     

     

    • Hộ chiếu gốc của người nước ngoài.
    • Nhập cảnh vận chuyển.
    • Mẫu đơn xin visa Việt Nam theo NA1.

Visa-Forms-Visa-Vietnam-for-Japan-Japan

Các hình thức   visa Việt Nam   cho người Nhật được liệt kê ở trên. Nếu bạn muốn xin visa Việt Nam nhanh chóng mà không phải tự đi làm   ,  hãy nhờ trợ giúp từ  visanhatban1  .

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*