Giá vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam khứ hồi bao nhiêu tiền

Nằm ở phía Nam bán đảo Triều Tiên giáp với Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, đất nước Hàn Quốc là điểm đến mơ ước của nhiều người. Họ đến đây để cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn của cảnh sắc thiên nhiên, thưởng thức những món ăn nổi tiếng không chỉ của Hàn Quốc mà còn của thế giới. Có những người đến Hàn Quốc chỉ để tận hưởng không khí yên bình của mùa thu… vì nhiều lý do khác nhau, nhiều người đã chọn Hàn Quốc là địa điểm lý tưởng. Sau đó, khi Vé máy bay từ hàn quốc về việt nam Tết này bạn sẽ mua vé ở đâu hay? Bạn sẽ mua vé máy bay tết 2019 ở đâu để tiếp tục có được tấm vé giá rẻ cũng như hành trình bay phù hợp với bản thân. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn Vé máy bay đi hàn quốc.

Người đẹp hàn quốc

Hàn Quốc có tổng cộng 13 sân bay dân dụng, nhưng trong đó chỉ có 6 sân bay quốc tế có đường bay đến Việt Nam: Sân bay quốc tế Incheon – Seoul; Sân bay quốc tế Gimhae – Busan; Sân bay quốc tế Muan – thành phố Muan; Sân bay Quốc tế Gimpo – Seoul; Sân bay Quốc tế Jeju – Đảo Jeju; Sân bay quốc tế Yangyang – tỉnh Gangwon. Vậy những hãng hàng không nào có chuyến bay từ những sân bay này về Việt Nam? Để đáp ứng nhu cầu hàng hóa, hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam hoặc ngược lại như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Malaysia Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Korean Air… Do đó, hành khách người muốn đặt vé máy bay Hàn Quốc – Việt Nam sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của Hàn Quốc

Hiện tại, tất cả các hãng hàng không này đều có đường bay thẳng đến Việt Nam, tuy nhiên đối với đường bay gián tiếp sẽ phải quá cảnh tại 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng tùy theo lịch trình của họ. Đó có thể là sân bay quốc tế Bắc Kinh ở thủ đô Bắc Kinh – Trung Quốc, sân bay quốc tế Đào Viên ở Đài Bắc – Đài Loan; Sân bay quốc tế Quảng Châu tại Quảng Châu – Trung Quốc…

Dưới đây là một số lịch bay từ hàn quốc về việt nam với giá vé tương đối để các bạn có thể hiểu rõ hơn về các chặng bay này và lựa chọn cho mình điểm đi và điểm đến nhé!

Vé máy bay từ Busan đến Hà Nội (sân bay Nội Bài) có giá vé từ 5.000.000 – 15.000.000

Chặng bay từ Busan đến Sài Gòn (sân bay Tân Sơn Nhất) có giá vé từ 7.000.000 – 17.000.000

Chuyến bay từ Busan đến Đà Nẵng (sân bay Đà Nẵng) có mức giá vé từ 5.000.000 đồng – 13.000.000 đồng

Chặng bay từ Seoul về Hà Nội (sân bay Nội Bài) có giá vé từ 1.500.000 – 5.000.000 đồng

Chặng bay từ Seoul đến Sài Gòn (sân bay Tân Sơn Nhất) có giá vé từ 4.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Chặng bay từ Seoul đến Đà Nẵng (sân bay Đà Nẵng) có giá vé từ 3.000.000 đồng đến 9.000.000 đồng

Chặng bay Jeju – Hà Nội (sân bay Nội Bài) có giá vé từ 6.000.000 đồng đến 18.000.000 đồng

Chặng bay từ Jeju đi Sài Gòn (sân bay Tân Sơn Nhất) có giá vé từ 4.000.000đ – 15.000.000đ

Du lịch hàn quốc

Mức giá trên chỉ mang tính chất tương đối vì còn tùy thuộc vào hãng hàng không, ngày bay, giờ bay… cũng như đại lý mà bạn mua vé. Khoảng thời gian mà bạn nên mua vé máy bay khứ hồi về Việt Nam để có vé rẻ là từ tháng 6 đến tháng 9. Bởi lẽ, đây là thời điểm nhiều hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt nên hoàn toàn thích hợp cho những ai muốn mua vé máy bay tiết kiệm cho chuyến đi của mình.

Giá vé máy bay từ Hàn Quốc

Đặt chuyến bay từ hàn quốc về việt nam không khó. Vì có quá nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn cũng như đại lý vé máy bay. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn đại lý để mua vé thì chúng tôi khuyên bạn nên đến với đại lý vietnambooking. Là một trong những đại lý hàng đầu tại Việt Nam, vietnambooking mang trong mình sứ mệnh mang đến cho khách hàng những tấm vé giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, vietnambooking còn sở hữu hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến được tích hợp nhiều chức năng thông minh chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời tại hệ thống đặt vé này. Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa mà không bắt đầu trải nghiệm dịch vụ đặt vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam qua tổng đài của chúng tôi. 1900-4798. vietnambooking chắc chắn không làm bạn thất vọng với tấm vé mà bạn đặt.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*