Các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi xin visa

Nhật Bản không chỉ thu hút du khách với những danh lam thắng cảnh đẹp, những nét văn hóa truyền thống đặc sắc mà còn là môi trường học tập lý tưởng và đặc biệt là chữa bệnh tốt nhất với những bác sĩ tay nghề cao. Nhật Bản đã cấp visa chữa bệnh cho tất cả công dân các nước đến đây chữa bệnh, đây là loại visa được cấp cho bệnh nhân nước ngoài và người đi cùng khi đến Nhật với mục đích khám chữa bệnh.

Bạn có thể liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ các thủ tục xin visa công tác nhật bản . Visa này bao gồm nhiều hoạt động y tế khác nhau theo chỉ định của cơ quan y tế tại Nhật Bản như: khám sức khỏe tổng quát, khám bệnh, chữa bệnh, khám răng, điều trị tĩnh tại. Dưỡng sinh và tắm suối nước nóng.

Nhật Bản không chỉ được biết đến là địa điểm du lịch mà còn là nơi thích hợp để chữa bệnh (Ảnh-Internet).

Các giấy tờ cần chuẩn bị khi xin visa

STT Đơn xin visa đi Nhật Bản
1 Hộ chiếu gốc còn hạn sử dụng trên 6 tháng
2 1 ảnh 4,5cm x 4,5cm (phông nền trắng, chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây)
3 Đơn xin thị thực được điền đầy đủ và ký theo quy định.
4 Chứng minh năng lực tài chính: số dư tài khoản ngân hàng hoặc bất động sản đứng tên bạn như: nhà đất, ô tô, công ty …
5 Chứng minh nhân dân: bản sao các loại sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, chứng minh nhân dân …
6 Bằng chứng về tình trạng cư trú (chỉ yêu cầu khi nằm viện từ 90 ngày trở lên). 

Các loại visa y tế Nhật Bản

Ở Nhật có 2 loại visa chữa bệnh cho bạn lựa chọn là visa 1 lần, thời hạn lưu trú tối đa 180 ngày và chỉ xuất nhập cảnh 1 lần, điều này sẽ cân nhắc tùy theo tình trạng bệnh của bệnh nhân. và kế hoạch điều trị của bệnh viện. Visa nhiều lần có giá trị tối đa 3 năm với nhiều lần nhập cảnh trong năm và 1 lần nhập cảnh sẽ lưu trú không quá 90 ngày tại Nhật Bản.

Lưu ý : Nếu thời gian lưu trú dự kiến ​​trên 90 ngày, thị thực sẽ được xin trên cơ sở nhập học, trong trường hợp này, bệnh nhân sẽ phải có giấy chứng nhận cư trú do sở di trú địa phương cấp. Người nhà bệnh nhân được đi cùng và có thể được cấp visa đi cùng với bệnh nhân tùy từng trường hợp nếu cần thiết, yêu cầu người đi cùng chăm sóc bệnh nhân không kinh doanh hoặc có các hoạt động tạo thu nhập bán hàng tại Nhật Bản.

Hướng dẫn thủ tục xin visa tại Vietnam Booking

Bạn mong muốn có đại lý hỗ trợ tốt nhất mọi hồ sơ xin visa Nhật Bản chữa bệnh , hay visa đi các nước, khu vực khác nhau trên thế giới. Vietnam Booking sẽ là địa chỉ lý tưởng nhất, giúp bạn trong suốt quá trình xin visa từ khâu chuẩn bị, nộp hồ sơ, bổ sung giấy tờ đến chờ kết quả và thông báo ngay khi nhận được kết quả.

Đại lý chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình và chu đáo nhất. Trang web hiện đại www.vietnambooking.com vô cùng tiện lợi để bạn tìm kiếm trực tuyến các thông tin về visa và hành trình quan trọng trước chuyến đi của mình như: đặt vé máy bay, bảo hiểm du lịch, đặt phòng khách sạn, điểm tham quan, khu vui chơi – mua sắm, phương tiện đi lại, hải quan …

>>Các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi xin visa

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*