Cách kiểm tra kết quả visa Nhật online

Thị thực Nhật Bản  là một tài liệu không thể bỏ qua nếu bạn cần đi du lịch, thăm người thân hoặc làm việc tại Nhật Bản. Vì vậy, sau khi hoàn thành quá trình xin visa, bạn thực sự muốn biết kết quả visa của bạn như thế nào. Bài viết sau đây,  dịch vụ visa trọn gói   sẽ chỉ cho bạn cách  kiểm tra kết quả visa Nhật Bản trực tuyến  dễ dàng nhất.

Cách kiểm tra kết quả visa Nhật Bản trực tuyến

Thủ tục kiểm tra kết quả visa Nhật Bản không quá phức tạp, bạn hoàn toàn có thể làm theo các bước mà  Vietnam Đặt  hướng dẫn dưới đây.

Bước 1  : Bạn truy cập trang web chuyên biệt để kiểm tra kết quả visa Nhật Bản tại:

https://lapse-immi.moj.go.jp/ZEC/appl/e0/ZEC2/pages/FZECST011.aspx

Bước 2  : Trang web hiển thị như hình, bạn tiến hành điền thông tin theo yêu cầu, bao gồm:

Kiểm tra visa Nhật Bản trực tuyến

Điền vào 3 trường trống như hình ảnh để kiểm tra kết quả visa Nhật Bản trực tuyến – Ảnh: VNBK

  • 留 カ ー ド 等: Số đăng ký người nước ngoài, nằm ở góc bên phải của thẻ đăng ký người nước ngoài.
  • Thời gian lưu trú hợp lệ tại Nhật Bản: Giới hạn của thẻ, thông tin này được in trên dòng thứ 5.
  • 在 留 カ ー: Trong hộp này, nhập mã xác minh captcha theo màn hình hiển thị bên trái.

Bước 3  : Nhấn nút 問 合 để kết thúc quá trình. Tại thời điểm này, bạn có thể  xem kết quả visa Nhật Bản trực tuyến  được hiển thị trong trình duyệt này.

Lưu ý  : Nếu kết quả không hợp lệ, visa của bạn vẫn còn hiệu lực và bạn có thể tiếp tục làm việc, du lịch và học tập tại  Nhật Bản . Mặt khác, khi bạn  tìm kiếm kết quả visa Nhật Bản trực tuyến  và màn hình trở lại Số thẻ dân cư không hợp lệ, visa của bạn đã hết hạn.

View the result via Nhat visa online

Kiểm tra kết quả visa Nhật Bản thành công trực tuyến – Ảnh: Internet

Thời gian trả lại kết quả visa Nhật Bản

Theo quy định, từ ngày 5 tháng 3 năm 2018, Đại sứ quán Nhật Bản đã bắt đầu tăng thời gian xử lý hồ sơ xin visa từ 5 ngày lên 8 ngày (trừ thứ bảy và chủ nhật). Tuy nhiên, đây không phải là thời gian dài nhất vì một số trường hợp cần xác minh thông tin, thời gian trả lại kết quả visa sẽ lâu hơn. Nếu bạn nộp đơn tại các đại lý ủy quyền của VFS Global, thời gian xử lý visa ít nhất là 5 ngày.

Trong khi chờ phê duyệt, nếu bạn kiểm tra kết quả visa, bạn sẽ không nhận được gì. Vì vậy, hãy bình tĩnh chờ đợi và chọn thời điểm thích hợp để kiểm tra kết quả.

Thời gian làm việc của Đại sứ quán / Lãnh sự quán Nhật Bản:

  • Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày lễ – Tết:
  • Nhận đơn: Từ 8:30 đến 11:30
  • Trả lại kết quả visa: Từ 13h13 đến 16h45.

Visa Nhật bị từ chối vì lý do gì?

Hồ sơ tốt nhưng không được chứng minh bằng giấy  : Ví dụ: bạn kinh doanh trực tuyến giàu tài chính nhưng không thể chứng minh được công việc cụ thể là gì và tiền đến từ đâu.

Lịch trình chuyến đi quá dài và phi logic  : Lịch trình dài của các chuyến đi, đi công tác, thăm người thân ở Nhật Bản là một nguyên nhân khiến văn phòng lãnh sự Nhật nghi ngờ. Ngoài ra, thời gian giữa lịch trình chuyến đi và thời gian nghỉ phép / quyết định gửi một chuyến công tác không phù hợp với các yếu tố khiến bạn bị từ chối cấp visa trong đơn đầu tiên.

Chứng minh rằng nguồn tài chính quá cao và không hợp lý cho công việc  : Giả sử bạn vừa tốt nghiệp, lương 6 triệu / tháng nhưng bạn có tài khoản tiết kiệm lên tới vài tỷ đồng mà không cần chứng minh quyền sở hữu hoặc hoa hồng từ cha mẹ, … thị thực Nhật Bản là dễ hiểu.

Apply for a Nhat visa online

Xin visa du lịch Nhật Bản không khó nếu bạn có hồ sơ và kiến ​​thức vững chắc về thủ tục xin visa – Ảnh: Internet

Xin visa vì mục đích sai  : Hồ sơ của bạn không có lời mời và không thể chứng minh mối quan hệ với người thân ở Nhật Bản nhưng bạn  xin visa để thăm người thân  … Những trường hợp này thường là cơ quan lãnh sự. Nhật Bản từ chối visa cao nhất.

Giả mạo giấy tờ và tài liệu  : Nhiều bạn thường xem nhẹ vấn đề này và giả mạo các tài liệu chứng minh công việc và tài chính của bạn, v.v … Nếu Đại sứ quán phát hiện gian lận, bạn sẽ bị đưa vào danh sách đen. và bị cấm lấy thị thực Nhật Bản vĩnh viễn.

Hộ chiếu trắng  : Nhật Bản xem xét tài liệu rất cẩn thận. Mặc dù không phải là điều kiện bắt buộc, nhưng nếu bạn đã đến một số quốc gia phát triển như Thái Lan, Hàn Quốc, … cơ hội nhận được visa Nhật Bản sẽ cao hơn nhiều.

Trẻ, độc thân  : Những trường hợp này thường không chứng minh được nhiều ràng buộc để chắc chắn trở về Việt Nam. Đây là lý do tại sao Đại sứ quán Nhật Bản xem xét kỹ hơn và có thể đã giảm visa của bạn.

Làm thế nào để xin visa thành công ở Nhật Bản

Hiện tại, Nhật Bản chưa áp dụng   chính sách  visa Nhật Bản trực tuyến cho công dân Việt Nam. Do đó, nếu bạn muốn xin visa Nhật Bản, bạn phải chuẩn bị hồ sơ và nộp trực tiếp cho lãnh sự quán hoặc trung tâm xin visa VFS Global.

Để xin visa du lịch Nhật Bản thành công   , bạn phải am hiểu về các thủ tục chuẩn bị giấy tờ tùy thân, tài chính, lịch làm việc và chuyến đi cũng như quy trình xin visa Nhật Bản.

Tuy nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn cũng có thể áp dụng thành công cho một visa Nhật Bản khi bạn đến  để  Việt Nam đăng ký trước  's  dịch vụ visa gói  công ty  . Với kinh nghiệm lâu năm trong việc xử lý hồ sơ khó khăn, xin visa du lịch Nhật Bản, đi công tác, thăm người thân và thị thực đến các nước ở Châu Á, Châu Âu, Úc và Châu Mỹ …  Vietnam Đặt phòng  cam kết giúp bạn xin visa Nhật Bản thành công tại thời gian nhanh nhất với phí dịch vụ cực kỳ tiết kiệm. Đối với các câu hỏi về  việc xin visa Nhật Bản trực tuyến  , liên hệ với  đường dây nóng 1900 636 167  để được   miễn phí  có uy tín dịch vụ visa đi Nhật Bản  .

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*