Visa Nhật Bản dài hạn và những thủ tục cần thiết

Bạn đang muốn đến Nhật Bản với nhiều mục đích khác nhau như du học, du lịch, công tác, làm việc, thăm thân…. Và nếu bạn ở lại Nhật Bản trên 90 ngày hoặc làm những công việc sinh lợi thì trước tiên bạn phải xin giấy chứng nhận đủ tư cách lưu trú tại Nhật Bản tại Cục quản lý xuất nhập cảnh. Quang cảnh địa phương thuộc Bộ Tư pháp Nhật Bản gần nhất.

Visa này rất hữu ích cho các bạn đang có những dự định còn dang dở đang muốn tiếp tục thực hiện tại Nhật, vì vậy các bạn cần tìm hiểu về  visa Nhật Bản dài hạn  cho người Việt Nam với những giấy tờ và thủ tục cần thiết. cần thiết để có một hồ sơ hoàn hảo. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng được xét duyệt và cấp visa quan trọng này để khám phá đất nước với thiên nhiên tươi đẹp và nền văn hóa truyền thống đặc sắc.

Visa Nhật Bản dài hạn và các thủ tục cần thiết

– Hộ chiếu gốc còn hạn sử dụng trên 6 tháng

– Đơn xin visa Nhật Bản dài hạn.

– 01 ảnh 4,5cm x 4,5cm mới chụp trong 6 tháng gần nhất.

Giấy chứng nhận đủ tư cách lưu trú tại Nhật Bản.

– Các tài liệu xác nhận lý lịch bản thân

+ Đối với trường hợp đi du học Nhật Bản hoặc đi du học, bạn cần cung cấp giấy nhập học của trường và giấy chứng nhận học bổng (nếu có).

+ Đối với lao động kỹ thuật, tay nghề cao cần cung cấp hợp đồng lao động, thông báo tuyển dụng …

+ Đối với thực tập sinh cần cung cấp biên lai …

+ Đối với vợ / chồng là người Nhật cần có bản sao hộ tịch hoặc giấy đăng ký kết hôn do chính phủ Việt Nam cấp.

+ Đối với vợ / chồng là thường trú nhân tại Nhật Bản, cần cung cấp giấy khai sinh hoặc giấy đăng ký kết hôn do chính phủ Việt Nam cấp.

+ Đối với trường hợp cư trú tại Nhật Bản cần cung cấp giấy khai sinh hoặc giấy đăng ký kết hôn do chính phủ Việt Nam cấp.

Ngoài ra, tùy từng trường hợp, Đại sứ quán, Lãnh sự quán hoặc Bộ Ngoại giao có thể yêu cầu xuất trình một số giấy tờ khác, nếu không bạn có thể không xuất trình được các giấy tờ cần thiết. Việc nhận hồ sơ xin visa hoặc thời gian cấp visa sẽ lâu hơn, gây lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn. Lưu ý rằng người mang hộ chiếu ngoại giao hoặc công vụ sẽ được miễn thị thực nhập cảnh vào Nhật Bản và có thời hạn lưu trú là 90 ngày.

Vietnam Booking – đại lý giá rẻ cho mọi nhà

Trước mỗi lần làm hồ sơ cho chuyến du lịch nước ngoài của mình, bạn thường phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ trang phục, hành lý, giấy tờ, đặt vé máy bay, tìm hiểu hành trình bay…. Hãy để đại lý Vietnam Booking chúng tôi san sẻ gánh nặng cùng bạn, chỉ cần một cuộc gọi đơn giản bạn sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn các thủ tục giấy tờ,  thủ tục xin visa Nhật Bản dài hạn  đến với đại sứ quán xứ Phù Tang.

Bạn cũng có thể truy cập website www.vietnambooking.com để tự mình tìm hiểu những thông tin cần thiết về thủ tục xin visa và tìm hiểu những điểm du lịch mà bạn muốn đến. Chúng tôi còn hỗ trợ bạn với các dịch vụ du lịch chất lượng cao giúp hành trình của bạn hoàn hảo hơn như: đặt vé máy bay, mua bảo hiểm du lịch, đặt khách sạn, các phương tiện di chuyển phổ biến, ăn uống – giải trí – mua sắm …

>> Visa Nhật Bản dài hạn và những thủ tục cần thiết

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*