Điều kiện cấp visa Nhật Bản nhiều lần

Nhật Bản là một trong những quốc gia ở châu Á có chế độ thị thực nghiêm ngặt đối với công dân Việt Nam. Do đó, sẽ rất khó để  xin visa Nhật Bản nhiều lần  thành công. Tuy nhiên, nếu người nộp đơn được trang bị đầy đủ kiến ​​thức về thị thực Nhật Bản, khả năng nhiều thị thực sẽ cao hơn nhiều. Bài viết dưới đây,  Vietnam Đặt chỗ,  xin chia sẻ  kinh nghiệm xin visa Nhật Bản nhiều lần  . Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Ai được cấp nhiều thị thực Nhật Bản?

Từ năm 2013, Nhật Bản đã bắt đầu cấp thị thực ngắn hạn cho nhiều công dân Việt Nam. Sau hơn 01 năm thí điểm, Nhật Bản quyết định nới lỏng các điều kiện và mở rộng mục tiêu visa nhiều lần.

Làm thế nào để tôi có được thị thực Nhật Bản?

Visa Nhật Bản nhiều lần – Ảnh: Internet

Hiện tại, Đại sứ quán Nhật Bản cho phép công dân Việt Nam thuộc các loại sau đây xin visa Nhật Bản nhiều lần, với thời gian từ 1 đến 5 năm.

  • Hộ chiếu thông thường tiêu chuẩn ICAO (viết tắt của Cơ quan Hàng không Dân dụng Quốc tế) hoặc hộ chiếu điện tử IC.
  • Người nộp đơn đi đến Nhật Bản cho mục đích thương mại.
  • Nhân viên chính thức trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán hoặc các công ty có giao dịch vật lý thường xuyên với các công ty được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Nhật Bản.
  • Ứng viên làm việc trong nghệ thuật như mỹ thuật, văn học, âm nhạc, kịch, khiêu vũ, vv đã công nhận thành tựu nổi bật, hoặc các nhà nghiên cứu trong khoa học nhân văn và tự nhiên.
  • Người nộp đơn là một luật sư, kế toán công, luật sư bằng sáng chế, cán bộ hỗ trợ tư pháp, công chứng viên, bác sĩ và quản lý vị trí hiện tại.
  • Vận động viên không chuyên nghiệp, vận động viên có thành tích xuất sắc được công nhận.
  • Người giữ vị trí giảng viên Đại học trở lên (giới hạn nhân viên toàn thời gian).
  • Những người giữ vị trí trưởng phòng của một bộ phận hoặc cao hơn trong các viện nghiên cứu nhà nước và bảo tàng nghệ thuật nhà nước và bảo tàng.
  • Đại biểu Quốc hội, cán bộ nhà nước, đại biểu Hội đồng Nhân dân địa phương, công chức địa phương.

Lưu ý:  Đại sứ quán  cấp thị thực visa Nhật Bản  nhiều lần cho mục đích thương mại, hoạt động nghề nghiệp, nhà hoạt động văn hóa, trí thức, v.v. Nhưng sau khi được cấp nhiều thị thực, từ lần thứ hai trở đi, bạn cũng có thể sử dụng nó cho mục đích du lịch hoặc viếng thăm họ hàng, …

Điều kiện cấp visa Nhật Bản nhiều lần

Để được cấp thị thực nhiều Nhật Bản, người nộp đơn phải đáp ứng một trong các điều kiện sau:

Người nộp đơn đã đến Nhật Bản trong một thời gian ngắn trong 3 năm qua. Trong thời gian nhập cảnh và lưu trú tại Nhật Bản, bạn không vi phạm luật pháp Nhật Bản như lao động bất hợp pháp, trộm cắp, cướp, v.v. Ngoài ra, những người đã vào và ở một thời gian ngắn ở các nước G7. (trừ Nhật Bản) trong 3 năm qua cũng sẽ có cơ hội  xin visa Nhật Bản nhiều lần  .

Làm thế nào để tôi có được thị thực Nhật Bản?


Xin visa nhiều lần, bạn có thể vào Nhật Bản cho mục đích du lịch – Ảnh: Internet

Điều kiện quan trọng nhất là người nộp đơn phải có đủ năng lực kinh tế (khả năng tài chính mạnh) để thanh toán cho toàn bộ chuyến đi đến Nhật Bản nhiều lần.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin visa Nhật nhiều lần

Nếu bạn đáp ứng các điều kiện và thuộc một trong các đối tượng trên, người nộp đơn có thể nộp đơn xin thị thực Nhật Bản nhiều lần.

Không.

Xin visa Nhật Bản nhiều lần

Đầu tiên

Giấy tờ cá nhân

  • Đơn xin thị thực Nhật Bản dưới hình thức Đại sứ quán
  • 2 ảnh 4 x 4,5×4,5 cm với nền trắng, được chụp trong vòng 3 tháng, với khuôn mặt rõ ràng, không cần kính.
  • Bản sao hộ chiếu gốc có giá trị ít nhất 6 tháng kể từ ngày làm visa và phải để trống.
  • Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân được chứng nhận bởi chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng hộ khẩu, sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân / ảnh chứng minh nhân dân ở cả hai bên.

2

Bằng chứng nghề nghiệp

  • Nhân viên làm việc tại công ty / công ty: Sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất, bảng lương 3 tháng, hợp đồng lao động và nghỉ phép sang Nhật Bản với sự xác nhận của cơ quan / doanh nghiệp.
  • Đối tượng là chủ doanh nghiệp: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và báo cáo nộp thuế trong 3 tháng qua.
  • Đối tượng là học sinh và sinh viên: Thẻ sinh viên và học sinh có giấy chứng nhận vắng mặt hoặc xác nhận học tập có chữ ký của hiệu trưởng.
  • Các trường hợp khác sẽ được chuẩn bị theo yêu cầu của cơ quan ngoại giao Nhật Bản

3

Chứng minh tài chính:

  • Sao kê sổ tiết kiệm với tối thiểu 3 tháng, tài khoản có số dư ít nhất 5.000 đô la Mỹ, bảng lương trong 3 tháng qua.
  • Bao gồm các giấy tờ về bất động sản, cổ phiếu, bất động sản, xe hơi (nếu có), v.v.

4

Lịch trình của chuyến đi

  • Lịch trình chuyến đi cho Nhật Bản là rõ ràng, liệt kê các điểm tham quan dự kiến ​​ở Nhật Bản.
  • Xác nhận đặt phòng khách sạn tại Nhật Bản và vé máy bay khứ hồi về Việt Nam.

Ghi chú:

Đại sứ quán Nhật Bản không yêu cầu người nộp đơn  mua vé máy bay khứ hồi đến Nhật Bản  trước khi nhận được nhiều thị thực. Trong trường hợp bạn đã mua vé máy bay, Đại sứ quán Nhật Bản không chịu trách nhiệm nếu người nộp đơn không nhận được thị thực như dự định.

Đơn  xin thị thực du lịch Nhật Bản  nộp cho Đại sứ quán sẽ không được trả lại, bất kể bạn có đậu visa hay không.

Đã được chứng minh là tài chính mạnh, công việc ổn định, lịch sử du lịch tốt, tỷ lệ visa Nhật Bản nhiều lần là rất cao. Ngược lại, nếu ứng dụng không đáp ứng các điều kiện trên, bạn có thể bị từ chối cấp thị thực.

Visa du lịch Nhật Bản  sẽ có kết quả sau 8 ngày làm việc (kể từ ngày nộp). Đại sứ quán sẽ không cấp thị thực sớm hơn quy định ngoại trừ trong các trường hợp nhân đạo.

Xin visa Nhật Bản nhiều lần

Japanese Embassy in Hanoi : 27 Lieu Giai, Ngoc Khanh Ward, Ba Dinh District.

Japanese Consulate General in Ho Chi Minh City : 252 Dien Bien Phu, Ward 7, District 3.

  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Trừ ngày lễ, năm mới).
  • Thời gian để xin visa: Từ 8:30 đến 11:30.
  • Thời gian trả lại kết quả visa: Từ 13:15 đến 16:45.

Làm thế nào để tôi có được thị thực Nhật Bản?

Khách hàng xếp hàng xin visa tại văn phòng Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh – Ảnh: Internet

Lưu ý:  Người đăng ký hộ khẩu Gia Lai, Bình Định trở về Bắc sẽ xin visa tại văn phòng Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội. Ngược lại, những người có hộ khẩu từ Đăk Lăk, Phú Yên trở về miền Nam sẽ nộp đơn tại Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh

Visa Nhật nhiều lần tại Vietnam Đặt phòng

Thị thực Nhật Bản bình thường rất khó, thậm chí còn khó hơn để có được nhiều thị thực Nhật Bản. Đặc biệt, không phải hồ sơ mạnh nào cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ vượt qua visa Nhật Bản nhiều lần. Có nhiều trường hợp xin visa nhiều lần nhưng kết quả là một thị thực duy nhất.

Để không lãng phí thời gian, công sức và quan trọng nhất là phải vượt qua thị thực Nhật Bản nhiều lần, bạn nên tìm đến  dịch vụ visa Nhật Bản uy tín  của  Vietnam Đặt phòng  . Với đội ngũ chuyên gia tư vấn visa nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, hãy đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ có một gói xin visa Nhật Bản hoàn chỉnh với tỷ lệ vượt qua visa cao và phí dịch vụ hợp lý nhất.

Đặc biệt, sở hữu hệ thống văn phòng phân phối tại 3 khu vực Bắc – Trung – Nam, Vietnam Đặt phòng sẵn sàng giúp bạn xin visa mọi lúc mọi nơi. Đối với các câu hỏi về các điều kiện và thủ tục xin visa du lịch Nhật Bản, vui lòng liên hệ với đường dây nóng   1900 3498   để được tư vấn và trả lời từ Đặt chỗ Việt Nam.      

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*