Top 8 dịch vụ làm visa, hộ chiếu nhanh và uy tín nhất tại Hà Nội

cong-ty-lam-visa-uy-tin

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch và làm việc ở nước ngoài của người Việt ngày càng tăng, vì vậy dịch vụ sản xuất visa và hộ chiếu cũng ngày càng phát triển, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Nếu bạn đang tự hỏi về một địa chỉ vis, hộ chiếu nhanh và được tôn trọng ở Hà Nội, xin vui lòng đọc một số gợi ý từ toplist dưới đây!

1.Công ty Cổ phần Việt Nam Booking (Vietnam Booking)

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 190-192 Trần Quý, P.6, Q.11, TP.Hồ Chí Minh
  • Văn phòng tại TP.HCM: Số 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
  • Văn phòng tại TP.HCM: Số 54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Văn phòng tại Hà Nội: Số 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline tư vấn toàn quốc 24/7: 19003498

Email: visa@vietnambooking.com

Fanpage thương hiệu: https://www.facebook.com/VietnamBookingCorp/
Fanpage dịch vụ visa: https://www.facebook.com/vietnambooking.visa/

Website: https://www.vietnambooking.com/visa

Việt Nam Booking là một trong những công ty visa nhanh và uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Các lĩnh vực mà  Việt Nam Booking xử lý là: thị thực nhập cư, thẻ tạm trú, dịch vụ visa nhanh, … Công ty cố gắng giúp khách hàng giảm thiểu thời gian và chi phí và tránh các thủ tục. Dự phòng pháp lý, mất mát và lãng phí thời gian do thiếu thông tin cần thiết. Việt Nam Booking cũng có một đội ngũ tư vấn viên cốt lõi với các kỹ năng đặc biệt có thể đáp ứng một cách an toàn mọi nhu cầu của khách hàng, từ đơn giản đến phức tạp. Công ty cũng có một chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ khách hàng ở phía nam. 

Việt Nam Booking không chỉ cung cấp thị thực,  mà còn  cung cấp các dịch vụ khác: dịch thuật công chứng, in biên lai, khắc dấu, chứng minh tài chính, đặt phòng khách sạn hoặc bảo hiểm du lịch, …

2.CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VISA NĂM CHÂU

Địa chỉ:  Tòa nhà Ford Thăng Long, Phòng 201A, 105 Lăng Hà, Đông Đà, Hà Nội

Điện thoại : 004.62675566
Đường dây nóng:
            – 904.750.589
            – 0904 504 589
Email:  hanoi@visanamchau.com
Trang web:  https: // visanamchau .com /

Visa Nam Châu  là một thực thể có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ nhập cư cho công dân trong và ngoài nước với các tiêu chí đã được xác định là nhanh chóng, kinh tế và có uy tín. Công ty bao gồm các dịch vụ như tư vấn pháp lý về việc cấp thị thực cho khách hàng; Hướng dẫn cấp, mở rộng và các tài liệu liên quan cho thị thực, thẻ tạm trú, giấy phép làm việc, v.v.

Khi đến  Visa Nam Châu,  bạn có thể nhận được lời khuyên từ các chuyên gia như: Phạm Công Dũng – nguyên Phó Chủ tịch Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi, Phó Giáo sư – Tiến sĩ. Phạm Công Trứ – Trưởng ban Báo chí Nội vụ Việt Nam.

3.Công ty cổ phần truyền thông du lịch Việt

Adresse:  167 Giang Vo, Bezirk Cat Linh, Bezirk Dong Da, Hanoi
Telefon:  024 3512 3388
Website:  https://dulichviet.com.vn

Công ty TNHH truyền thông đại chúng lâu đời của Việt Nam về truyền thông du lịch  với nhiều năm kinh nghiệm và nỗ lực không ngừng đã có mặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Phú Quốc trong nhiều năm và đã phát triển thành một trong mười công ty du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Việt Nam. Với lợi thế này, công ty sẽ mở rộng các dịch vụ du lịch sang thị trường quốc tế, đặc biệt là dịch vụ visa, tư vấn và visa cho khách du lịch. Dịch vụ này được đóng gói bởi công ty từ liên doanh. Liên lạc với đại sứ quán để làm thủ tục và tài liệu. 

Nhờ những tiện ích này, bạn sẽ phải trả chi phí cao hơn một chút so với tại lãnh sự quán, nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được dịch vụ bưu kiện, không lãng phí thời gian mà còn chất lượng.

4.CÔNG TY VINASET TRAVEL

Adresse:  26 Ly Thai To, Hoan Kiem, Hanoi 
Tel.:  1900.5555.45
E-Mail:  travel@vinaset.com
Website:  http://www.vinaset.com

Vinaset Travel  không chỉ ở Hà Nội, một công ty nổi tiếng về dịch vụ visa trên cả nước với nhiều năm kinh nghiệm, phong cách làm việc nhanh, uy tín và chất lượng. Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ quảng cáo cho thị thực Trung Quốc, thị thực Hồng Kông, thị thực Macau, thị thực Việt Nam, vé máy bay và phòng khách sạn trong và ngoài nước với giá tốt nhất.

5.CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG MÀU XANH (VIET GREEN TRAVEL)

Adresse:  P102 H50, Spur 41/27, Phố Vọng, Hai Bà Trưng, ​​Hanoi
Telefon:  024.66 888684 | 024.62785649 | 84.24.36285414
E-Mail:  info@dulichxanh.com.vn
Website:  http://www.dulichxanh.info/

Blue Travel and Media Aktiengesellschaft  là một trong những công ty đa kinh doanh, chủ yếu trong lĩnh vực dịch vụ, với nhiều năm kinh nghiệm lên tới 20 năm. Các dịch vụ của công ty như du lịch trong nước và quốc tế, thị thực, hộ chiếu, chuyến bay giá rẻ, vé tàu, xe cho thuê, … Đến  Việt Xanh,  bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ. Tốt và nhanh chóng, tiết kiệm phần lớn thời gian.

6.CÔNG TY LUẬT ASIMIC

Adresse:  P.12A3, 17T10 Gebäude, Nguyen Thi Dinh Straße, Stadtgebiet Trung Hoa – Nhan Chinh, Bezirk Cau Giay, Hanoi
Telefon:  04.628.151.71
E-Mail:  hanoi@asimic.com
Website:  http: // www .asimic.com

Asimic  là một công ty tư vấn pháp lý độc lập tại Việt Nam, mặc dù đây không phải là một trong những công ty tư vấn lớn nhất hoặc lâu đời nhất trong nước. Tuy nhiên, Asimic luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ uy tín. Tín dụng, chất lượng. Mặc dù chưa được thành lập, Asimic đã  giúp  hàng ngàn người nước ngoài nhanh chóng vào và ra khỏi Việt Nam và Việt Nam ra nước ngoài. 

Công ty hiện có hai văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm tư vấn pháp lý hoặc thực hiện các thủ tục để lấy hộ chiếu và thị thực.

7.CÔNG TY TNHH VIỆT UY TÍN

Adresse:  S.326, 3. Etage, 142 Le Duan, Kham Thien, Dong Da, Hanoi
Telefon:  024 7306 6768
E-Mail:  hanoi@vietuytin.vn
Website:  http://dichvuvisauytin.com

Việt Uy Tín  cung cấp dịch vụ tạo và mở rộng thị thực cho người nước ngoài vào Việt Nam với quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, chuyên nghiệp và giá cả phải chăng cho khách hàng. Mặc dù công ty được thành lập năm 2009 nhưng đến nay vẫn áp dụng cho thị thực mới, mở rộng cho Việt Nam và thị thực cho châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi và Úc. 30.000 khách hàng trong và ngoài nước.

Việt Uy Tín  không chỉ cấp visa  mà còn cung cấp các dịch vụ: dịch thuật công chứng bằng 58 ngôn ngữ, phiên dịch viên, thẻ tạm trú, thẻ thường trú, giấy phép lao động, hợp pháp hóa lãnh sự, và các tài liệu liên quan đến hôn nhân với người nước ngoài.

8.CÔNG TY LUẬT VIỆT LAWYER

Adresse:  87 Nguyen Thai Hoc Straße, Bezirk Ba ​​Dinh, Hanoi
Telefon:  0983,926,078
E-Mail:  luatvietlawyers@gmail.com
Website:  http://vietlaw.net.vn 

Luật sư Việt  là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hộ chiếu nhanh nhất tại Hà Nội. Nếu bạn cần khoảng 2 tuần để nhận thẻ, bạn chỉ cần 1, 2 hoặc tối đa là 1 4 ngày tại Viet Lawyer. Tùy thuộc vào thời gian bạn muốn nhận hộ chiếu, công ty có mức giá khác nhau, nhưng giá  của Viet Lawyer  rất cạnh tranh so với các công ty dịch vụ khác, vì vậy bạn có thể cảm thấy an toàn khi sử dụng dịch vụ. Đây.

 Luật sư Việt không chỉ là hộ chiếu, mà còn cung cấp các dịch vụ như: chứng minh nhân dân, chứng minh nhân dân, hồ sơ tòa án, giấy tờ sở hữu trí tuệ, giấy chứng nhận không có tiền án, tư vấn về xuất khẩu, soạn thảo hợp đồng, …

Với những gợi ý này, độc giả visanhatban1 hy vọng sẽ có thể tìm thấy các địa chỉ visa và hộ chiếu uy tín, chất lượng cao và tiết kiệm thời gian nhất.

Làm visa nhanh nhất Hà Nội Visa Làm nhanh nhất vượt qua dịch vụ du lịch tốt nhất

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*