Hồ sơ xin visa quá cảnh tại Nhật Bản

Bạn muốn đi du lịch vòng quanh thế giới nhưng chưa có đường bay thẳng đến địa điểm bạn muốn. Bạn phải dừng chân ở một nước thứ ba, trong bài viết này chúng ta sẽ nói về Nhật Bản. Điều này có nghĩa là ngoài thị thực điểm đến cuối cùng của bạn, bạn phải xin thị thực quá cảnh tại Nhật Bản. Vậy  visa quá cảnh Nhật Bản có   khó xin không và hồ sơ cần chuẩn bị những loại giấy tờ gì? Để giúp bạn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin visa quá cảnh Nhật Bản,  dịch vụ làm visa uy tín xin   chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm hữu ích dưới đây.

Xin visa quá cảnh Nhật Bản

Không

 Đơn xin visa quá cảnh Nhật Bản

Đầu tiên

Đơn xin visa quá cảnh Nhật Bản theo mẫu của Đại sứ quán. Đơn xin thị thực phải cung cấp thông tin đầy đủ và rõ ràng về các mục được yêu cầu và có chữ ký của người xin thị thực.

2

02 ảnh màu 4,5×5,5 cm, phông nền trắng, nhìn thẳng. Ảnh chụp không quá 6 tháng, không scan.

3

Hộ chiếu gốc, còn hạn ít nhất 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh Nhật Bản. Ngoài ra, hộ chiếu phải còn ít nhất 6 trang trống để làm visa và giấy thông hành. Nếu có các trình bảo vệ màn hình cũ khác, bạn cũng phải gửi bản sao của chúng.

4

Giấy tờ chứng minh công việc / công việc:
Đối với chủ doanh nghiệp: Giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, giấy tờ thuế 3 tháng gần nhất.
Đối với nhân viên của cơ quan / công ty: Hợp đồng lao động / giấy bổ nhiệm, bảng lương 3 tháng gần nhất, xác nhận nghỉ phép của công ty, BHYT, BHXH, BHTN.

5

Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính cho chuyến đi:
Bản sao sổ tiết kiệm / bản chính số dư tài khoản ngân hàng còn giá trị theo yêu cầu trong sáu tháng gần nhất.
Giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản khác: giấy tờ nhà đất – sổ đỏ, cổ phiếu chứng khoán, giấy tờ tài sản có giá trị khác.

6

Kế hoạch du lịch chi tiết và lịch trình thời gian quá cảnh tại Nhật Bản.

7

Xác nhận đặt vé máy bay khứ hồi đến nước tiếp theo.

 Một số lưu ý khi làm visa quá cảnh Nhật Bản

Visa quá cảnh Nhật Bản  là thị thực ngắn hạn được cấp cho công dân nước ngoài cho phép lưu trú ngắn hạn tại Nhật Bản để đi du lịch đến một quốc gia khác. Các hoạt động của  người có visa quá cảnh Nhật Bản  sẽ bị giới hạn trong các hoạt động như vui chơi, giải trí, mua sắm tại sân bay hoặc một số khu vực được phép. Khi đến sân bay Nhật Bản, bạn sẽ xuất trình visa đi nước tiếp theo, lịch trình bay và các giấy tờ liên quan sẽ được cục hải quan đóng dấu Shore pass để bắt đầu quá trình quá cảnh. Thẻ thông hành (Shore pass) là một dạng nhỏ được đính kèm với hộ chiếu của bạn. Thẻ Shore có giá trị như một giấy phép đi lại ở Nhật Bản trong khoảng thời gian quy định là 72 giờ.

Việc xin visa đi Nhật  không hề đơn giản dù là  visa quá cảnh tại Nhật  . Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm vì nếu chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn mà  Vietnam booking  đã chia sẻ ở trên thì bạn sẽ có một bộ hồ sơ đảm bảo yêu cầu, mong bộ phận hồ sơ thông cảm. Do đó, tỷ lệ đậu visa của bạn cũng sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều.

Các bạn lưu ý visa quá cảnh Nhật Bản phải được gửi trực tiếp đến Tổng lãnh sự quán Nhật Bản. Hồ sơ gửi qua fax hoặc thư sẽ không được bộ phận tiếp nhận chấp nhận. Những bộ hồ sơ không đủ giấy tờ theo quy định hoặc điền sai thông tin sẽ không được chấp nhận. Vui lòng kiểm tra để đảm bảo hồ sơ của bạn có đầy đủ tất cả các mục trước khi gửi hồ sơ. Đừng để những sai sót nhỏ không đáng có làm ảnh hưởng đến lịch trình chuyến đi của bạn. Vì nếu hồ sơ xin visa bị từ chối, bạn phải đợi 1,2 tháng để xin lại.

Vietnam Booking từ lâu đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về  dịch vụ làm visa trọn gói  trên cả nước. Để tiết kiệm thời gian quý báu của mình trong việc xin visa đi Nhật Bản quá cảnh khó khăn, bạn có thể đến với Vietnam Booking để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và giàu kinh nghiệm giúp bạn. Cải thiện hồ sơ của bạn với tỷ lệ đậu cao nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Vietnam Booking tại website chính thức vietnambooking.com hoặc tổng đài 1900 3498 trên toàn quốc   ngay hôm nay.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*