Rớt visa Nhật bao lâu có thể xin lại được

Việc không  xin được visa Nhật Bản  lần đầu tiên là có thể. Để mạnh mẽ về tâm lý, bạn nên chuẩn bị kiến ​​thức cần thiết và sẵn sàng xử lý khi rơi vào tình huống xấu nhất. Ngoài thủ tục xin visa, một trong những điều bạn cần làm là tìm giải pháp cho câu hỏi visa Nhật Bản không được phép nộp đơn trong  bao lâu  ?

Visa Nhật giảm vì lý do gì?

Để xin visa Nhật Bản lần thứ 2 thành công, trước tiên bạn cần tìm hiểu lý do tại sao bạn bị từ chối visa trong đơn trước đó để tránh lặp lại vào thời điểm này. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến nhất.

Hộ chiếu trắng: Đây là lý do mà những người xin visa Nhật Bản đầu tiên thường gặp phải. Mặc dù không bắt buộc, nếu bạn có hộ chiếu màu trắng, Lãnh sự quán Nhật Bản sẽ nghi ngờ kinh nghiệm du lịch nước ngoài của bạn và có thể từ chối thị thực ngay lập tức.

Nhận tư vấn miễn phí

Nhat Ban tourist visa

Khoảng cách giữa việc xin visa Nhật Bản cho cùng một mục đích (dưới 6 tháng) là một lý do phổ biến khiến bạn bị từ chối visa – Ảnh: Internet

Thu nhập hàng tháng dưới 5 triệu đồng và tài khoản tiết kiệm ngân hàng ít hơn hoặc hơn 100 triệu đồng. Trong trường hợp này, nếu bạn chứng minh rằng tài chính của bạn không thuyết phục hoặc không chính đáng, tỷ lệ từ chối visa Nhật Bản là rất cao.

Giấy tờ tùy thân lỏng lẻo, lỗi trong một số mục quan trọng. Để không gặp phải tình huống này, tốt hơn là tích lũy  kinh nghiệm để xin visa du lịch Nhật Bản  tự túc   .

Lập lịch trình chuyến đi không thường xuyên, hợp lý: chẳng hạn như lịch trình quá dài hoặc không có kế hoạch cụ thể về nơi sẽ đi, phải làm gì, khi ở Nhật Bản, v.v.

Các tài liệu liên quan không phù hợp với lịch trình, chẳng hạn như: nghỉ phép, quyết định cử đi làm, vé máy bay có chênh lệch múi giờ với nhau.

Bao lâu tôi có thể xin lại visa vào Nhật Bản?

Theo quy định của cơ quan lãnh sự Nhật Bản, sau 6 tháng kể từ ngày nhận được kết quả từ chối visa Nhật Bản, bạn có thể nộp đơn xin lại visa mới cho cùng mục đích.

Nếu vé máy bay của bạn đã được mua, bạn vẫn có thể chuẩn bị visa đến Nhật Bản cho mục đích kinh doanh hoặc thăm người thân hoặc bạn bè. Tuy nhiên, 3 tháng là thời điểm tốt nhất để bạn nộp đơn xin lại thị thực mới khác với thị thực trước đó.

Ghi chú:

  • Đơn xin thị thực Nhật Bản, dù đã qua hay chưa, sẽ không được trả lại.
  • Lệ phí xin visa Nhật Bản sẽ không được hoàn trả nếu bạn nộp đơn tại Trung tâm Ứng dụng Visa Toàn cầu VFS.

Thị thực Nhật Bản sẽ bị hủy càng lâu càng tốt

Nếu bạn cần thị thực, bạn vẫn có thể chuẩn bị đơn xin thị thực cho mục đích du lịch hoặc thăm người thân ngay sau đó mà không phải đợi đến 6 tháng tiếp theo – Ảnh: Internet

  • Nếu bạn không đạt được visa Nhật Bản, đừng lo lắng. Bởi vì bất cứ ai cũng có thể mắc lỗi trong ứng dụng đầu tiên. Và nếu có nhu cầu, bạn hoàn toàn có thể xin visa thứ 2.

Kinh nghiệm xin visa Nhật Bản thành công

Thủ tục xin visa Nhật Bản được chuẩn bị tốt   là điều kiện tiên quyết để giúp bạn tăng tỷ lệ đậu visa. Thị thực du lịch Nhật Bản yêu cầu 4 mục tài liệu bạn cần hoàn thành, đó là:

  • Chứng minh nhân dân.
  • Chứng minh tài chính.
  • Bằng chứng làm việc.
  • Lịch trình của chuyến đi.

Với bằng chứng tài chính, người nộp đơn cần đảm bảo rằng có một khoản tiết kiệm đủ điều kiện trong tài khoản ngân hàng của mình (ít nhất 100 triệu đồng) và tối thiểu 3 tháng. Đây là những gì bạn cần để chứng minh khả năng tài chính của mình để chi trả cho toàn bộ chuyến đi đến Hàn Quốc.

Dịch vụ xin visa Nhật Bản trong gói

Xin visa Nhật Bản – một trong những thế mạnh của Đặt phòng Việt Nam

Ngoài bằng chứng tài chính, bằng chứng về công việc và lịch trình chuyến đi cũng là những yếu tố ràng buộc quan trọng để Đại sứ quán quyết định cấp hay từ chối visa Nhật Bản của bạn. Do đó, bất kỳ tài liệu nào liên quan đến các hạng mục mà Đại sứ quán yêu cầu, người nộp đơn cũng cần chuẩn bị và hoàn thành tốt nhất. Để xin visa Nhật Bản thành công, lời khuyên là đừng chủ quan khi chuẩn bị giấy tờ tùy thân. Hầu hết các ứng viên đã đầu tư rất ít vào giấy tờ này và đã mất thị thực ngay sau khi nhận dạng lỏng lẻo.

Do đó, để "mua" visa vào nước này, bạn cần có kiến ​​thức về lĩnh vực visa Nhật Bản, có quỹ thời gian lớn và biết những gì bị giới hạn trong hồ sơ visa của bạn. Từ đó khắc phục điểm yếu và củng cố điểm mạnh.

Bên cạnh đó, giải pháp tối ưu nhất giúp bạn dễ dàng xin visa thành công là nhờ một   công ty  dịch vụ visa Nhật Bản có uy tín và trọn gói . Điều này sẽ giúp đơn xin thị thực của bạn trở nên thuận tiện và nhanh chóng với tỷ lệ vượt qua cao. Đừng ngần ngại về phí dịch vụ visa, vui lòng liên hệ với  Vietnam Đặt phòng  qua tổng đài  1900 3498  để được tư vấn và trải nghiệm sự khác biệt về chất lượng dịch vụ và các gói giá visa Nhật Bản, …

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*