Visa Nhật Bản đi được những nước nào

Bạn đã bao giờ tự hỏi  những quốc gia nào visa Nhật Bản có thể đi đến  ? Và thủ tục miễn thị thực cho Đài Loan như thế nào khi sở hữu visa Nhật Bản? Tất cả thông tin sẽ được trả lời bởi  dịch vụ visa uy tín  trong bài viết dưới đây.

Những quốc gia nào thị thực Nhật Bản sẽ đến?

Theo quy định, nếu bạn sở hữu  visa Nhật Bản  vẫn còn hiệu lực hoặc hết hạn trong vòng 10 năm, ngay cả khi bạn có visa Nhật Bản nhưng chưa từng đến Nhật Bản, bạn sẽ được miễn thị thực đến Đài Loan. Đây là một chính sách mới được áp dụng theo quy định nới lỏng thị thực của Chính phủ Đài Loan.

Có visa Nhật Bản, những quốc gia bạn có thể đến

Có visa Nhật Bản, bạn sẽ được miễn thị thực đến Đài Loan bằng cách xin visa điện tử Đài Loan – Ảnh: VNBK

Tuy nhiên, để được  miễn thị thực Đài Loan  , bạn phải nộp đơn xin thị thực điện tử (visa điện tử). Đăng ký thành công visa điện tử Đài Loan, bạn sẽ có thể vào nước xuất xứ trong tối đa 14 ngày. 7 ngày trước khi hết hạn thị thực điện tử Đài Loan, bạn có thể nộp đơn xin gia hạn hoặc tiếp tục xin visa Đài Loan trực tuyến mới. Thông tin về cách  xin miễn thị thực Đài Loan  khi xin visa Nhật Bản được cập nhật  TẠI ĐÂY  .

Do đó, khi bạn có visa du lịch, đi công tác hoặc thăm người thân Nhật Bản, bạn chỉ cần truy cập trang web  https://niaspeedy.immigration.gov.tw/nia_southeast/linguAction để  có thể xin visa Đài Loan trực tuyến mà không cần để chuẩn bị một đơn xin thị thực tại Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc như bình thường.

Lưu ý khi xin visa Đài Loan miễn thị thực Nhật Bản

Visa Nhật Bản chỉ là điều kiện cần thiết, để được miễn thị thực Đài Loan, bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Có visa Nhật Bản được miễn thị thực Đài Loan  với điều kiện bạn phải điền vào mẫu đơn  xin visa Đài Loan chính xáctrực tuyến. Visa điện tử Đài Loan, còn được gọi là Visa điện tử Đài Loan, có giá trị trong 90 ngày nhưng bạn có thể ở lại không quá 14 ngày cho mỗi lần nhập cảnh. Sau 2 tuần, bạn phải trở về Việt Nam hoặc sang nước thứ ba và có thể tiếp tục quay lại Đài Loan nếu visa E vẫn còn hiệu lực.
  • Có hộ chiếu hợp lệ dài hơn 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh vào Đài Loan. Không áp dụng cho hộ chiếu tạm thời, hộ chiếu khẩn cấp, hộ chiếu không chính thức hoặc các giấy tờ du lịch khác.
  • Có một xác nhận về vé máy bay khứ hồi đến Đài Loan và xác nhận đặt phòng khách sạn tại Đài Loan.
  • Là một công dân Việt Nam chưa bao giờ được tuyển dụng để làm việc tại Đài Loan.

Thị thực Nhật Bản có giá trị hoặc hết hạn trong vòng 10 năm, có nghĩa là ngày hết hạn thị thực (nếu không có ngày hiệu lực, nó sẽ được cấp) và ngày nhập cảnh vào Đài Loan. Khoảng cách giữa 2 ngày này không được vượt quá 10 năm.

Cách xin visa Nhật Bản để đi Đài Loan

Chỉ với một đơn xin thị thực Nhật Bản, ngoài việc nhập cảnh vào đất nước này, bạn còn được miễn thị thực đến Đài Loan. Ngay tại đây, Vietnam Đặt phòng sẽ hướng dẫn bạn cách chuẩn bị  hồ sơ xin visa Nhật Bản  để đến Đài Loan.

Visa Visa Nhật Bản chưa đến nước nào

Hướng dẫn làm hồ sơ xin visa Nhật Bản – Ảnh: VNBK

Ghi chú:

Đại sứ quán Nhật Bản không yêu cầu bạn mua vé máy bay khứ hồi đến Nhật Bản mà không cần thị thực. Trong trường hợp bạn đã mua vé máy bay, Đại sứ quán Nhật Bản không chịu trách nhiệm nếu bạn bị mất visa.

Đơn  xin thị thực du lịch Nhật Bản  nộp cho Đại sứ quán sẽ không được trả lại, bất kể bạn có đậu visa hay không.

Đã được chứng minh là tài chính mạnh, công việc ổn định, lịch sử du lịch "sạch", tỷ lệ đậu visa Nhật Bản rất cao. Ngược lại, nếu ứng dụng không đáp ứng các điều kiện trên, bạn có thể bị từ chối cấp thị thực.

Visa Nhật Bản  sẽ có sau 8 ngày làm việc (kể từ ngày nộp). Đại sứ quán sẽ không cấp thị thực sớm hơn quy định ngoại trừ trong các trường hợp nhân đạo.

Địa chỉ xin visa Nhật Bản

  • Japanese Embassy in Hanoi: 27 Lieu Giai, Ngoc Khanh Ward, Ba Dinh District.
  • Japanese Consulate General in Ho Chi Minh City: 252 Dien Bien Phu, Ward 7, District 3.

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Trừ ngày lễ, năm mới).

  • Thời gian để xin visa: Từ 8:30 đến 11:30.
  • Thời gian trả lại kết quả visa: Từ 13:15 đến 16:45.

Thời gian trả lại kết quả visa Nhật Bản

Thị thực Nhật Bản ngắn hạn có thời gian xử lý khoảng 8 ngày kể từ ngày nộp. Trong một số trường hợp thiếu tài liệu để bổ sung hoặc xác minh thông tin, thời gian trả lại kết quả sẽ lâu hơn.

Để có được  thị thực du lịch Nhật Bản  đúng tiến độ, bạn nên dựa vào  gói dịch vụ visa Nhật Bản  để được hỗ trợ xin visa nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi  nên đi visa Nhật Bản  nào? Hy vọng thông tin mà   cổ phiếu Đặt chỗ Việt Nam sẽ hữu ích cho bạn.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*