Thủ tục xin visa multiple Nhật Bản

Xin  visa Nhật Bản  ngắn hạn rất khó, khiến cho  nhiều đơn xin visa Nhật Bản  càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn được trang bị đầy đủ kiến ​​thức về thị thực Nhật Bản, khả năng xin visa nhiều lần không quá khó. Bài viết hôm nay,  dịch vụ visa uy tín,   sẽ hướng dẫn bạn qua  nhiều  thủ tục và thủ tục xin visa Nhật Bản ,  vui lòng làm  theo.

Đối tượng được cấp nhiều thị thực Nhật Bản

Từ năm 2013, Nhật Bản đã bắt đầu cấp thị thực ngắn hạn cho nhiều công dân Việt Nam. Sau một thời gian thí điểm, Chính phủ Nhật Bản đã quyết định nới lỏng các điều kiện và mở rộng nhiều người xin thị thực. Theo đó, các đối tượng sau đây sẽ có cơ hội được cấp  thị thực Nhật Bản nhiều lần  từ 1 đến 5 năm.

Tôi sẽ nộp đơn xin thị thực nhiều lần tại Nhật Bản

Đền Fushimi Inari Taisha – một điểm đến nổi tiếng mà bất cứ ai xin visa đến Nhật Bản đều phải ghé thăm – Ảnh: Internet

  • Công dân Việt Nam cầm hộ chiếu ICAO thông thường (viết tắt của các cơ quan hàng không dân dụng quốc tế) hoặc IC hộ chiếu điện tử.
  • Công dân Việt Nam xin visa đi Nhật Bản vì mục đích thương mại.
  • Nhân viên chính thức trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán hoặc các công ty có giao dịch vật lý thường xuyên với các công ty được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Nhật Bản.
  • Công dân Việt Nam làm việc trong nghệ thuật, như mỹ thuật, văn học, nghệ thuật, âm nhạc, kịch, khiêu vũ, vv với những thành tựu nổi bật được công nhận, hoặc các nhà nghiên cứu về nhân văn và khoa học học một cách tự nhiên.
Nhận tư vấn miễn phí

  • Người nộp đơn là một luật sư, kế toán công, luật sư bằng sáng chế, cán bộ hỗ trợ tư pháp, công chứng viên, bác sĩ và quản lý vị trí hiện tại.
  • Vận động viên không chuyên nghiệp, vận động viên có thành tích xuất sắc được công nhận.
  • Người giữ vị trí giảng viên Đại học trở lên (giới hạn nhân viên toàn thời gian).
  • Những người giữ vị trí trưởng phòng của một bộ phận hoặc cao hơn trong các viện nghiên cứu nhà nước và bảo tàng nghệ thuật nhà nước và bảo tàng.
  • Đại biểu Quốc hội, cán bộ nhà nước, đại biểu Hội đồng Nhân dân địa phương, công chức địa phương.

Lưu ý:  Cơ quan lãnh sự  Nhật Bản cấp nhiều thị thực Nhật Bản  cho các hoạt động thương mại, chuyên nghiệp, văn hóa, trí tuệ, v.v. Nhưng sau khi được cấp nhiều thị thực, từ lần thứ 2 trở đi, bạn cũng có thể được sử dụng cho mục đích du lịch hoặc thăm người thân, .. .

Điều kiện cho nhiều thị thực Nhật Bản

Để được cấp nhiều thị thực,  nhiều người xin visa Nhật Bản  cần đáp ứng các điều kiện sau:

Trong 3 năm qua, đã có hơn 1 lần lưu trú ngắn hạn tại Nhật Bản. Đồng thời, trong thời gian bạn ở Nhật Bản, không vi phạm nhập cư, chỗ ở và một trong những điều kiện sau:

  • Có đủ khả năng tài chính để trang trải mọi chi phí (ăn ở, đi lại) tại Nhật Bản.
  • Trong 3 năm qua, nhiều lần đến các nước G7 (trừ Nhật Bản) với mục đích lưu trú ngắn hạn.

Người có năng lực kinh tế và vợ / chồng / con của người có năng lực kinh tế.

Lưu ý:  Nếu bạn đáp ứng các tiêu chí trên và đáp ứng các điều kiện này, bạn có thể được cấp thị thực Nhật Bản nhiều lần cho giáo dục phổ thông (thị thực ngắn hạn có giá trị nhiều lần).

Dịch vụ visa chỉ có sẵn ở Nhật Bản

Xin visa đi Nhật Bản mà không ghé thăm rừng tre Sagano có nghĩa là bạn chưa đến Nhật Bản – Ảnh: Internet

  • Thời hạn hiệu lực của visa: 1 năm, 3 năm hoặc 5 năm.
  • Thời gian lưu trú: 15 ngày hoặc 30 ngày.

Thủ tục xin nhiều thị thực đến Nhật Bản

Những ai muốn xin visa Nhật Bản nhiều lần, vui lòng chuẩn bị tốt các tài liệu visa mà  Vietnam Đặt  hướng dẫn bên dưới:

Không.

Xin visa Nhật Bản nhiều lần

Đầu tiên

Chứng minh nhân dân:

  • Mẫu đơn xin visa gốc của  Nhật Bản  điền và dán ảnh thẻ. Phần cuối cùng của đơn cần được ký giống như chữ ký trên hộ chiếu.
  • 2 ảnh nền trắng 4 x 4,5×4,5 cm, được chụp trong vòng 3 tháng, với khuôn mặt rõ ràng.
  • Hộ chiếu gốc có giá trị ít nhất 6 tháng kể từ ngày thị thực và phải để trống. Hộ chiếu phải có tem nhập cảnh vào các nước G7 hoặc tem đã nhập vào Nhật Bản một lần trong vòng 3 năm qua.
  • Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân được chứng nhận bởi chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng hộ khẩu, sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân / ảnh chứng minh nhân dân ở cả hai bên.

2

Bằng chứng về công việc / thương mại của người xin visa:

  • Thư mời kinh doanh từ công ty Nhật Bản, thư nêu rõ người mời và người được mời, bao gồm tên đầy đủ, vị trí, vị trí, thời gian của chuyến công tác, ngày trở về, …
  • Văn bản công văn có chữ ký và chứng nhận của công ty Việt Nam.
  • Tài liệu xác nhận mối quan hệ kinh doanh của công ty từ Nhật Bản và Việt Nam được thể hiện qua Email, thư, fax, …

Lưu ý: Tài liệu cần phải bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.

2

Bằng chứng về nghề nghiệp:

  • Nếu bạn là nhân viên làm việc tại công ty: Báo cáo giao dịch ngân hàng trong 3 tháng qua, bảng lương 3 tháng, hợp đồng lao động và giấy phép du lịch đến Nhật Bản được chứng nhận bởi doanh nghiệp.
  • Nếu bạn là chủ doanh nghiệp: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và báo cáo nộp thuế trong 3 tháng qua.
  • Nếu bạn là sinh viên: ID sinh viên, thẻ sinh viên nghỉ phép hoặc xác nhận học tập có chữ ký của hiệu trưởng.

3

Chứng minh tài chính:

  • Sao kê sổ tiết kiệm với tối thiểu 3 tháng, tài khoản có số dư ít nhất 5.000 đô la Mỹ, bảng lương trong 3 tháng qua.
  • Thêm giấy tờ bất động sản, cổ phiếu, bất động sản, xe hơi (nếu có), …

4

Lịch trình của chuyến đi:

  • Lịch trình của chuyến công tác Nhật Bản rõ ràng, chi tiết từng ngày, từng giờ.
  • Nếu bạn được đảm bảo ở lại hoặc bảo lãnh tài chính: Cung cấp lời mời và thông tin người bảo lãnh.

Ghi chú:

Lãnh sự quán Nhật Bản không yêu cầu bạn phải mua vé khứ hồi đến Nhật Bản mà không cần nhiều thị thực. Trong trường hợp đặt vé, Đại sứ quán sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn không vượt qua thị thực như mong đợi.

Tùy thuộc vào hoàn cảnh, ứng dụng của bạn có thể yêu cầu tài liệu bổ sung hoặc một cuộc phỏng vấn. Nếu Đại sứ quán yêu cầu thêm tài liệu hoặc một cuộc phỏng vấn nhưng bạn không làm điều đó, đơn sẽ bị dừng.

Áp dụng cho nhiều thị thực Nhật Bản

Mẫu đơn xin thị thực Nhật Bản – Ảnh: Internet

Ngoại trừ các tài liệu ghi rõ thời hạn hiệu lực, tất cả các tài liệu còn lại trong hồ sơ nộp cho Đại sứ quán phải có hiệu lực trong vòng 3 tháng kể từ ngày cấp.

Địa chỉ xin visa Nhật nhiều lần

Hiện tại, người xin visa Nhật Bản có thể nộp đơn tại một lãnh sự quán hoặc Trung tâm xin visa toàn cầu VFS.

Nhận tư vấn miễn phí

Đăng ký tại văn phòng Lãnh sự quán / Đại sứ quán:

  • In Hanoi: 27 Lieu Giai, Ba Dinh District, Hanoi
  • In Ho Chi Minh City: 261 Dien Bien Phu, District 3, City. Ho Chi Minh.

Nếu bạn có hộ khẩu ở Gia Lai, Bình Định trở lên sẽ xin visa tại văn phòng Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội. Nếu hộ khẩu là từ Đăk Lăk, Phú Yên trở lên sẽ nộp đơn tại Lãnh sự quán Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong trường hợp nộp đơn không đúng khu vực, bạn cần nộp giấy chứng nhận tạm trú do công an phường cấp hoặc KT3 (sổ tạm trú dài hạn).

Đăng ký tại Trung tâm Ứng dụng Visa Toàn cầu VFS:

  • Tại Hà Nội: Tòa nhà Gelex, Tầng 3, 52 Lê Đại Hạnh, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội.
  • In Ho Chi Minh City: 4th Floor, Resco Building, No. 94 – 96 Nguyen Du, District 1, Ho Chi Minh.

Hiện nay tại Việt Nam, có 15 cơ quan có thẩm quyền để nhận  visa thương mại Nhật Bản  ứng dụng   . Điều này bao gồm VFS Global và 14 công ty du lịch Việt Nam.

VFS Global chỉ là một trung gian nhận đơn mà không có quyền xử lý kết quả visa. Sau khi nộp đơn đăng ký tại đây, đơn đăng ký của bạn sẽ được gửi đến cơ quan lãnh sự để phê duyệt.

Lưu ý  : Văn phòng lãnh sự quán Nhật Bản chỉ tính lệ phí visa nếu bạn nhận được nhiều thị thực Nhật Bản. Ngược lại, Trung tâm Ứng dụng Visa Toàn cầu VFS sẽ tính phí dịch vụ visa và phí này không thể được hoàn trả ngay cả khi visa của bạn bị rớt.

Bao lâu thì một thị thực Nhật Bản dẫn đến?

Đối với nhiều thị thực Nhật Bản  , bạn sẽ nhận được kết quả thị thực sau khoảng 8 đến 10 ngày làm việc (kể từ ngày nộp đơn). Tất nhiên, một số trường hợp yêu cầu xác minh thông tin hoặc tài liệu bổ sung, thời gian để trả lại kết quả visa có thể mất đến vài tuần.

Vào ngày hẹn trở lại, bạn sẽ mang theo thẻ hẹn và chứng minh nhân dân của bạn đến địa điểm nơi bạn nộp đơn để nhận kết quả. Nếu bạn đã vượt qua  thị thực Nhật Bản nhiều lần  , hãy đảm bảo kiểm tra cẩn thận thông tin trên thị thực để đảm bảo thị thực của bạn không có lỗi thông tin.

Xin visa nhất

 Visa Nhật Bản nhiều lần ngắn hạn – Ảnh: Internet

Lưu ý  : Lãnh sự quán Nhật Bản sẽ không cấp thị thực sớm hơn quy định ngoại trừ trong các trường hợp nhân đạo.

Để theo kịp thị thực thương mại đến Nhật Bản nhiều lần, bạn nên nộp đơn xin thị thực sớm trước ngày khởi hành từ 01 đến 02 tháng. Visa nhiều thị thực thường kéo dài từ 15 đến dưới 90 ngày và có giá trị đến 5 năm. Thời gian lưu trú được tính từ ngày nhập cảnh, thời hạn thị thực kể từ ngày cấp. Do đó, đơn xin thị thực sớm của bạn từ 01 đến 02 tháng sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực của thị thực.

Vượt qua nhiều thị thực Nhật Bản dễ dàng hơn với Đặt phòng Việt Nam

Xin visa Nhật Bản  dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn có lịch sử du lịch "giàu có", công việc ổn định và tài chính vững mạnh. Ngược lại, nếu bạn không đáp ứng các điều kiện trên, rất khó để bạn xin visa du lịch Hàn Quốc.

Chưa kể đến  bao nhiêu  chi phí  để  xin visa Nhật Bản  ? Bởi vì việc chuẩn bị tài liệu, dịch thuật, công chứng tài liệu và đi làm với Đại sứ quán là đủ để bạn cảm thấy mệt mỏi và mệt mỏi. Do đó, để không lãng phí thời gian, công sức và tăng tỷ lệ vượt qua visa, khi bạn có nhu cầu, bạn nên tìm  một dịch vụ visa Nhật Bản trọn gói, giá rẻ   để được tư vấn và hỗ trợ.

Vietnam Đặt phòng – một công ty dịch vụ visa  với hơn 10 năm kinh nghiệm xử lý các đơn xin thị thực khó khăn, … Đơn vị đã giúp hàng ngàn khách hàng xin visa thành công đến các quốc gia ở Châu Á, Châu Âu, Úc. , Châu Mỹ. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, đến với  Đặt chỗ Việt Nam  , bạn chắc chắn có trong tay  nhiều thị thực Nhật Bản 5 năm  hoặc thị thực đơn.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*